Sàn Gỗ Công Nghiệp Kronoswiss Đà Nẵng | 0964.367.959

khuyen mai dien may

Giới thiệu đến bạn dịch vụ lắp đặt sàn gỗ đà nẵng của chúng tôi. Hơn 10 năm hoạt động, cho đến nay công ty lắp đặt sàn gỗ Phát Thiên Phú ...

Bài liên quan

Giới thiệu đến bạn dịch vụ lắp đặt sàn gỗ đà nẵng của chúng tôi.

Hơn 10 năm hoạt động, cho đến nay công ty lắp đặt sàn gỗ Phát Thiên Phú đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với người dân tp.Đà Nẵng và khu vực miền trung. Là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp và thiên nhiên đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ với màu sắc đa dạng, bền bỉ và khả năng chịu được tác động của mọi thời tiết nên rất phù hợp để lắp đặt nội và ngoại thất. Nếu bạn đang muốn áp dụng sản phẩm này vào kiến trúc của mình hãy đến với chúng tôi những nguyện vọng của bạn sẽ được đáp ứng một cách chu đáo.
Sàn Gỗ Công Nghiệp Kronoswiss Đà Nẵng | 0964.367.959
Sàn Gỗ Công Nghiệp Kronoswiss Đà Nẵng | 0964.367.959
Quy Trình Nhận Lắp Đặt Của Công Ty Phát Thiên Phú:

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, các chuyên gia của công ty sẽ có mặt đúng thời gian địa điểm khách hàng yêu cầu.
  • Lắng nghe yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn các sản phẩm và lợi thế từ dịch vụ của chúng tôi.
  • Hai bên đã thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng theo nguyên tắt.
  • Các chuyên gia sẽ tiến thì hành công lắp đặt sàn gỗ đúng với thời gian hợp đồng.
  • Hoàn thiện vệ sinh, kiểm tra lại toàn bộ và bàn giao trực tiếp cho khách hàng.

Dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi sở hữu. Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT 0964.367.959 để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.