Bảng Báo Giá Thi Công Sân Vườn Đà Nẵng | Gọi Ngay: 0964.367.959

khuyen mai dien may

Giới thiệu đôi nét về công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi: Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi được thành lập năm 2007, từ một đơn vị nhỏ lẽ...

Bài liên quan

Giới thiệu đôi nét về công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi:

Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi được thành lập năm 2007, từ một đơn vị nhỏ lẽ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, không ngừng học hỏi và nổ lực phát triển, hiện nay công ty chúng tôi đã dần chứng minh được năng lực và sự chuyên nghiệp của mình trên thị trường. Chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng trọn gói các công trình như: nhà cấp 4, nhà hàng, khách sạn, chung cư, phòng trọ, v.v...Đặc biệt dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn, tiểu cảnh được xem là thế mạnh hàng đầu của công ty chúng tôi trong suốt hơn 10 năm qua. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dồi dào cùng nhiều máy móc hiện đại, công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những mẫu thiết kế sân vườn mới lạ, độc đáo, giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt bạn bè và người thân.

Để việc hợp tác được diễn ra 1 cách nhanh chóng và thuận lợi, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá thi công sân vườn Đà Nẵng để mọi người tham khảo:



Lưu Ý:

  • Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Bảng giá trên đã bao gồm công vận chuyển và nhân viên thi công hoàn thiện
  • Thời gian thi công sau 3-5 ngày, khi 2 bên đã ký kết hợp đồng

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với công ty chúng tôi qua Hotline: 0964.367.959

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.