Báo Giá Thi Công Sơn Dulux Đà Nẵng | Dịch Vụ Sơn Nhà

khuyen mai dien may

Sơn Dulux là một trong những dòng sơn ngoại nhập có uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam chúng ta...

Bài liên quan

Sơn Dulux là một trong những dòng sơn ngoại nhập có uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam chúng ta nói chung. Sau nhiều năm phát triển các sản phẩm sơn Dulux hiện nay đã dần chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, bởi vì chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật như: có độ bám dính cực kỳ tốt, không bám bụi bẩn, việc vệ sinh lau chùi cực kỳ dễ dàng, không có các chất gây độc hại cho người sử dụng và cực kỳ an toàn cho người sử dụng, v,v......Dulux là một hãng sơn với nhiều sản phẩm sơn chất lượng cao, mang lại cho bạn sự đa dạng lựa chọn.

Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp và thi công hoàn thiện tất cả các sản phẩm sơn Dulux chất lượng cao tại Đà Nẵng. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm và sự tự tin để mang đến cho bạn thật nhiều những sản phẩm sơn chất lượng và nhiều dịch vụ thi công có trình độ chuyên môn cao, qua đó mang lại vẻ đẹp hoàn hảo dành cho công trình của bạn. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công dồi dào cùng nhiều máy móc hiện đại, chắc chắn công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng khi hợp tác với công ty chúng tôi.

Để giúp việc hợp tác giữa khách hàng và công ty được diễn ra 1 cách thuận lợi, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá thi công sơn Dulux Đà Nẵng để mọi người tham khảo:


Lưu ý:
  • Bảng báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Bảng giá trên đã bao gồm công vận chuyển, vật liệu và nhân viên thi công hoàn thiện
  • Đối với công trình phức tạp, địa hình khó thi công sẽ có báo giá riêng
  • Thời gian bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm
Bài viết tham khảo:
  1. Thi Công Sơn Bả Matit Bả Tường
  2. Sửa Nhà Giá Rẻ Đà Nẵng
  3. Thi Công Trần Thạch Cao Giật Cấp
Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0964.367.959

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.