Báo Giá Thi Công Sơn Nước Maxilite Đà Nẵng | 0964.367.959

khuyen mai dien may

Sơn Maxilite là một trong những loại sơn cao cấp hàng đầu được rất nhiều người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn cho công trì...

Bài liên quan

Sơn Maxilite là một trong những loại sơn cao cấp hàng đầu được rất nhiều người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn cho công trình của mình do chúng đáp ứng được nhiều các tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng hiện nay. Sơn Maxilite là một trong những dòng sơn cao cấp mang đến cho bạn một công trình chất lượng, có tính thẩm mỹ cực kỳ cao, và giá thành phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hiện nay tại Đà Nẵng. Ưu điểm nổi bật của sơn Maxilite tại Đà Nẵng đó chính là khả năng chống bụi bẩn cực kỳ cao, độ bền màu lớn, màu sắc tươi sáng, phong phú, bề mặt sơn bóng mịn có độ che phủ cực kỳ cao, không gây hại cho môi trường và đặc biệt là cực kỳ an toàn cho người sử dụng, v.v......



Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sơn Maxilite chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn và báo giá 1 cách chi tiết nhất về các sản phẩm sơn Maxilite chất lượng, qua đó giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận pha màu và thi công hoàn thiện tất cả các sản phẩm sơn Maxilite với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công dồi dào chắc chắn công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều những công trình sơn chất lượng, giúp công trình của bạn mang vẻ đẹp hoàn hảo và tạo điểm nhấn khác ấn tượng.

Để việc hợp tác giữa khách hàng và công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi được diễn ra 1 cách thành công chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá thi công sơn nước Maxilite Đà Nẵng để mọi người tham khảo:


  • Maxilite kinh tế 25.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lót là 30.000 vnđ/m2
  • Maxilite trong nhà là 30.000 vnđ/m2 với 2 lớp màu, thêm lót là 35.000 vnđ/m2
Lưu ý:
  • Giá trên đã bao gồm vật tư, công vận chuyển và nhân viên thi công hoàn thiện
  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Tư vấn lựa chọn màu sơn phù hợp.
  • Bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm.
Bài viết tham khảo:
  1. Dịch Vụ Sơn Nhà Cũ Giá Rẻ
  2. Sửa Chữa Nhà Phố Nhà Ống
  3. Thi Công Vách Thạch Cao 2 Mặt
Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0964.367.959

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.