Làm Trần Thạch Cao Bao Nhiêu Tiền Đà Nẵng | Gọi Ngay: 0964.367.959

khuyen mai dien may

Giới thiệu đôi nét về công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi: Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi được ra đời năm 2007, với mục tiêu và định hướ...

Bài liên quan

Giới thiệu đôi nét về công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi:

Công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi được ra đời năm 2007, với mục tiêu và định hướng rõ ràng đó chính là mang lại cho quý khách hàng thật nhiều những công trình chất lượng, có độ bền cao. Qua nhiều năm hoạt động, không ngừng học hỏi và nổ lực phát triển, hiện nay công ty chúng tôi đã dần chiếm trọn được lòng tin của khách hàng. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng và nhận tư vấn, thiết kế và thi công trần vách thạch cao Đà Nẵng đẹp với chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, công ty chúng tôi đã xây dựng và thiết kế kiến trúc cho hơn 1000 công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố, điều đó đã chứng minh được năng lực và sự chuyên nghiệp của công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi.

Trần Thạch Cao Phòng Khách Đà Nẵng Đẹp | Gọi Ngay: 0964.367.959
Đã có rất nhiều khách hàng gửi Mail và gọi điện đến công ty để hỏi làm trần thạch cao bao nhiêu tiền Đà Nẵng. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra bảng giá thi công trần vách thạch cao Đà Nẵng để mọi người tham khảo:

1- Trần thạch cao chìm, đóng phẳng

Khung xương thường, tấm thạch cao 9mm: 115.000 đ/m2.
Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao 9mm : 125.000đ/m2.

2- Trần thạch cao thả

Khung xương thường, tấm thạch cao thái 130.000đ/m2
Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao thái 9mm: 140.000đ/m2
Khung xương thường, tấm nhựa PVC: 150.000đ/m2
Khung xương Vĩnh Tường, tấm nhựa PVC: 160.000đ/m2

3- Trần thạch cao chống ẩm

Khung xương Hà Nội, tấm thạch cao UCO 135.000đ/m2.
Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao UCO: 150.000đ/m2

Báo giá Vách thạch cao:

1- Vách thạch cao 2 mặt:

Khung xương Hà Nội, tấm thạch cao thái 220.000đ/m2
Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao thái 240.000đ/m2

2- Vách thạch cao 1 mặt:

Khung xương Hà Nội, tấm thạch cao thái 145.000đ/m2
Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao thái 160.000đ/m2

Quy trình làm việc của công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến gặp khách hàng để tư vấn và báo giá dịch vụ trọn gói
  3. Ký kết hợp đồng làm việc
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Các hạng mục dịch vụ khác của công ty Sửa Nhà Đà Nẵng:
Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0964.367.959

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.