Báo Giá Thi Công Sơn Mykolor Đà Nẵng | Gọi Ngay: 0964.367.959

khuyen mai dien may

Có mặt tại thị trường Đà Nẵng chúng ta trong suốt hơn 10 năm qua, các sản phẩm sơn Mykolor đã dần chiếm trọn được niềm tin của rất nhiều khá...

Bài liên quan

Có mặt tại thị trường Đà Nẵng chúng ta trong suốt hơn 10 năm qua, các sản phẩm sơn Mykolor đã dần chiếm trọn được niềm tin của rất nhiều khách hàng và những chủ đầu tư lớn. Với nhiều sản phẩm tiêu biểu như: bột trét tường, sơn lót nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, sơn phủ, v.v.....Ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm sơn Mykolor đó chính là khả năng bao phủ tốt, màu sắc tươi sáng, không bị bám bụi, việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng, chống nấm mốc cực kỳ tốt, v.v.....

Đơn vị nào tại Đà Nẵng chuyên cung cấp sơn Mykorlor uy tín và chất lượng?

Xin giới thiệu đến bạn công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi là một trong những đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm sơn Mykolor và nhiều sản phẩm sơn khác có thương hiệu lớn trên thị trường như: sơn Dulux, sơn Jotun, sơn Maxilite, v.v.....Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, mỗi ngày chúng tôi không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những sản phẩm chất lượng, qua đó khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty trong lòng mỗi khách hàng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói bao vật tư tất cả các sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Để việc hợp tác giữa khách hàng và công ty được diễn ra 1 cách nhanh chóng và thuận lợi, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công sơn Mykolor Đà Nẵng để mọi người tham khảo:


Lưu Ý:

  • Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Bảng giá trên đã bao gồm công vận chuyển, vật liệu và nhân viên thi công hoàn thiện
  • Bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm

Các hạng mục dịch vụ khác của công ty Sửa Nhà Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Thi Công Sơn Nước Ngoài Trời
  2. Thi Công Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn
  3. Thi Công Đá Hoa Cương Tại Đà Nẵng
Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0964.367.959

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.